ลาก่อนปางมะผ้าที่รัก

ขอเชิญร่วมส่งเสริมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ภาพสวย แนะนำแหล่งท่องเที่ยว อาหาร ของฝาก และสิ่งดี ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์กับเว็บฯ นี้ฟรี ๆ...ส่งข้อมูลที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบคุณครับ..

ลาก่อนปางมะผ้าที่รัก

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วันเดินทางกลับจากปางมะผ้า

                 พอจะปรับตัวคุ้นกับทางโค้ง และรถยนต์ที่รู้มือ อาหารที่ชอบ ที่นอนที่เคยแล้ว ก็ต้องกลับเพราะเวลาจำกัดและมีงานรออยู่ ตั้งใจจะไปต่อที่แม่สอด  พบพระ จ.ตาก แต่..ต้องจากทีมด้วยอาลัย ไว้งานหน้าเราไปร่วมสู้ด้วยกันใหม่ ภารกิจยังไม่จบแม้ลมหายใจสุดท้ายก็จะยังมีชนรุ่นต่อไปที่จะทำดีกว่ารุ่นเรา
เตรียมมะม่วงที่ตุนไว้จากร้านค้าริมทางไว้แก้อาการเวียนทางโค้ง
แต่งานนี้ทีมเราสายตะวันออกไม่ได้ใช้ยาแก้เมารถแม้แต่คนเดียว..ฮา ๆๆ





               ขับมาไกลแล้ว..เอ..ทำไม้รถตู้วันนี้ซิ่งจัง ซิ่งเท่าไหร่ยังตามทัน ที่ไหนได้เสียงมือถือตามหลังแจ้งว่า กำลังแวะที่สำนักงานไฟฟ้าเรื่องหม้อมิเตอร์ผิดขนาดที่ขอไว้ อ้าว..แสดงว่าเรามาก่อนไกลถึงกิ่วลมแล้ว งั้นก็ไปต่อเรื่อย ๆแวะแถว ๆปายรอและชมวิวก่อนแล้วกัน..




แวะริมทางเข้าเขตแม่แตง อะโวคาโด้และผลไม้ยอดดอยน่าทานมาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกท่านและทุกความคิดเห็น เรากำลังดำเนินการติดตามตอบกลับ..